baovechinhnghia 03 700x525
 
Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ phát triển cực mạnh trong xã hội hiện nay . Sự xuất hiện của các nhân viên bảo vệ trở nên quan trọng . Bạn sẽ cảm thấy an tâm và uy tín hơn khi ở đâu đó hoặc đến một khu vực , một công ty hay các quán ăn nhà hàng .Cửa hàng hay siêu thị có sự xuất hiện của các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp .

Năm 2013 khi nghị định mới về sự thành lập về các công ty bảo vệ được triển khai mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng của các công ty bảo vệ . Về mặt đào tạo bảo vệ và trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ được đảm bảo .

Tuy nhiên loại hình dịch vụ bảo vệ này không mới mẻ nhưng giá cả thì không ít người quan tâm nhưng không biết với nhu cầu của mình thì sẽ phải bỏ ra chi phí bao nhiêu để thuê bảo vệ .

Sau đây là những bảng giá chi phí tham khảo có các hình thức bảo vệ cho mọi người tham khảo :

1 . Thuê nhân viên bảo vệ các mục tiêu cố định ít độ phức tạp cho các quy mô nhỏ :

Nếu bạn có nhu cầu như trên như thuê ít nhân viên bảo vệ cho các quán cafe nhỏ, bảo vệ các quán ăn mô hình nhỏ ,bảo vệ công ty nhỏ ..v.....v... bạn có thể đặt vấn đề với các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cung cấp cho bạn loại hình dịch vụ bảo vệ đơn dản bỏ tiền thuê một đến hai nhân viên bảo vệ với chi phí từ 7 triệu đến 10 triệu cho một nhân viên bảo vệ 24/24 h .
Đã bao gồm thuế GTGT ,bảo hiểm ,chi phí dụng cụ bảo vệ,đồng phục bảo vệ ,không tính ngày lễ hay thường và hưởng 100% các ưu đãi về bảo hiểm tài sản,trách nhiệm và đội hỗ trợ khi gặp sự cố .
2 .Chi phí thuê nhân viên bảo vệ với các mục tiêu cố định phức tạp quy mô lớn :

Các quy mô lớn như bảo vệ ngân hàng , các tụ điểm phức tạp như bảo vệ quán bar ,vũ trường .
điểm tổ chức sự kiện ..v....v... Bạn nên thuê mô hình bảo vệ chuyên nghiệp cho theo đúng nhu cầu . sau khi xem xét điều kiện và nhu cầu của bạn các công ty bảo vệ sẽ đưa ra loại hình đảm bảo được an ninh cho bạn như số lượng bảo vệ ,kế hoạch bảo vệ,cần đến tự tuần tra và các thiết bị an ninh như camera bảo vệ ..v..... các vũ khí quân dụng .với giá cả trung bình khoảng 10tr -14 triệu / 1 nhân viên  bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu và loại hình bảo vệ cần cung ứng .

3.Chi phí thuê bảo vệ cho các mục tiêu di động

 Với các mục tiêu di động như : bảo vệ con cái ,bảo vệ yêu nhân ,bảo vệ thương nhân ,bảo vệ người nổi tiếng . Với số lượng vệ sĩ không nhiều nhưng lại yêu cầu kinh nghiệp cực cao để đổi phó nhanh trong mọi điều kiện .Giá cung cấp nhân viên bảo vệ sẽ cao hơn . khoảng 12tr -18tr / nhân viên bảo vệ .
 

4. Các loại dịch vụ bảo vệ đặc biệt :

Với các loại nhu cầu bảo vệ đặc biệt như bảo vệ tiền bạc ,hộ tống di chuyển vật dụng quý ,người quan trọng sẽ có những mô hình cung ứng đặc biệt liên hệ các công ty bảo vệ uy tín để đảm bảo quyền lợi khách hàng 
Mức chi phí thuê bảo vệ chỉ mang tính tham khảo tùy vào nhu cầu điều kiện bảo vệ 12/24 hay 24/24/7 mà mức giá sẽ thay đổi tuy nhiên dù là loại hình dịch vụ nào khách hàng cũng đã được tính toàn bộ chi phí dịch vụ và bảo hiểm .Luôn có đội cung ứng khẩn cấp khi có sự cố sảy ra .